Ngoài việc sở hữu sắc đẹp trời phú, thân hình hoàn hảo đến từng cm, các siêu mẫu còn dựa vào tài năng và trí óc để vươn lên trở thành những cái tên nổi tiếng trong làng mẫu thế giới. Lấy sự nổi tiếng làm điểm tựa, không ít người trong số họ đều phát triển nghề tay trái và đó cũng là những nghề mang lại khoản thu khổng lồ trong tài khoản cá nhân của họ...
Mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kiếm tiền của những siêu mẫu giàu nhất thế giới:
1. Siêu mẫu Gisele Bundchen – 25 triệu đô la/1 năm
Liên tiếp đoạt ngôi vị quán quân trong bảng danh sách những siêu mẫu giàu nhất thế giới, những thành công của chân dài gốc Brazil là một cô gái đẹp đa tài. Người hâm mộ không khỏi sửng sốt về cách kiếm tiền dễ như trở bàn tay của Gisele. Tuy nhiên đầu tiên không thể không kể đến nguồn thu nhập quan trong nhất của người đẹp này là từ nghề làm mẫu:
Gisele luôn là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới
- Siêu mẫu tóc vàng 26 tuổi thu về một khoản béo bở từ hợp đồng quảng cáo cho hãng đồ lót hàng đầu Victoria"s Secret (đối tác đã mang lại cho Gisele 25 triệu USD trong vòng 5 năm), mức thù lao thù lao quá cao khi làm việc với VS là 5 triệu USD/năm. Gisele là người sở hữu nhiều bản hợp đồng hơn bất kỳ siêu mẫu nào trên hành tinh.
- Từng xuất hiện trên 500 bìa báo, quảng cáo cho hàng trăm nhãn hiệu thời trang như: Christian Dior, Balenciaga, Dolce & Gabbana, Missoni, Versace, Céline, Givenchy, Bvlgari, Lanvin, Valentino, Ralph Lauren, Chloé, Michael Kors, Louis Vuitton, Victoria’s Secret… và ở tuổi 29, cô vẫn là một trong những siêu mẫu “đắt hàng” nhất.
Gisele Bundchen luôn quảng bá cho sản phẩm sandal của mình sau mỗi lần ra mắt bộ sưu tập
- Gisele Bundchen còn làm tăng thêm cho tài sản kếch xù của mình bằng nghề kinh doanh và thiết kế thời trang. Điển hình nhất là những thiết kế sandal cho công ty giày dép của cô. Mỗi lần ra mắt bộ sưu tập, siêu mẫu này đều tự mình quảng cáo cho mẫu sandal mới. Mỗi bộ sưu tập đều được tung ra thị trường khoảng 100 triệu đôi, mỗi đôi sandal đều được bán với giá 17 euro trở lên và doanh số đạt được lên tới cả tỷ USD.
Mỗi đôi sandal được bán ra với giá trên 17 EU
- Ngoài khoản thu nhập từ giày dép, Gisele Bundchen còn kiếm được rất nhiều tiền từ việc buôn bán bất động sản. Công việc này đến với cô cũng rất tình cờ. Bắt đầu từ đầu năm 2007 khi cô bán ngôi nhà ở Los Angeles được gần 4 triệu USD, gấp đôi giá mua trước đó. Kể từ đó, việc kinh doanh bất động sản của cô dường như rất “thuận buồm xuôi gió”. Vào khoảng tháng 9/2007, Gisele mua một căn hộ khác ở New York, sau khi sửa sang lại cô đã bán được với giá 10.9 triệu USD. Người ta nói rằng, sở dĩ cô có thể làm ăn thuận lợi như vậy là bởi có những nhà tư vấn rất giỏi, giúp cô có thể đầu tư đúng chỗ.
Gisele Bundchen còn thể hiện rõ tài năng kinh doanh của mình khi mua lại khách sạn Palladium Executive của một thương gia ở quê nhà Brazil và tiếp nhận nó với cương vị chủ tịch. Dường như danh tiếng của Gisele Bundchen chính là điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến miền nam Brazil. Họ đến thuê phòng ở khách sạn cũng chỉ bởi mong có cơ hội được ngắm nhìn bà chủ Gisele.
Gisele Budchen luôn nóng bỏng trong quảng cáo
- Bức ảnh nuy nghệ thuật của Gisele Budchen đã được bán đấu giá với mức giá kỷ lục – 193.000 USD (tức khoảng 93 triệu GBP) tại trung tâm đấu giá quốc tế Christie, New York. Nguồn thu này, chân dài dành hết cho quỹ từ thiện của mình tại quê hương.
2. Heidi Klum – 16 triệu đô la/1 năm
Á quân của bảng xếp hạng năm nay là Heidi Klum. Siêu mẫu người Đức dù đã có 3 con nhưng vẫn vô cùng đắt sô và kiếm được 16 triệu USD trong vòng 12 tháng qua.
- Heidi còn là người mẫu quảng cáo của nhãn hiệu đồ lót hàng đầu thế giới Victoria’s Secret. Cô cũng là người mẫu quảng cáo đắt giá của hàng loạt nhãn hiệu lớn như Diet Coke, Volkswagen và đang làm ăn rất phát đạt với dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình mang tên In An Instant. Vậy là so với năm ngoái Heidi Klum có thu nhập nhiều hơn 2 triệu USD dù đã 35 tuổi.
Heidi Klum trong những hoạt động quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang danh tiếng của Mỹ Victoria’s Secret
- Siêu mẫu người Đức Heidi Klum cũng nhanh chóng theo bước Tyra Banks. Ngoài việc làm bà chủ của hàng loạt chương trình tìm kiếm người mẫu trên truyền hình như "Germany’s Next Top Model", bông hồng nước Đức này còn tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Project Runway trên đài truyền hình Bravo nhận được nhiều lời khen và vừa được đề cử giải Emmy.
- Sự nghiệp kinh doanh của cô cũng bắt đầu từ thời trang. Dây sản phẩm trang phục của Klum (có cả trang phục cho trẻ sơ sinh) được biết nhiều tại Đức với cái tên "Otto", có catalog và đặt hàng qua mạng Internet. Cô cũng thiết kế giày cho thương hiệu Birkenstock, nữ trang cho Mouawad và đồ tắm trong Sports Illustrated Swimsuit Issue năm 2002...
Siêu mẫu người Đức Heidi Klum luôn nóng bỏng trong trang phục nội y
- Bộ sưu tập nữ trang Mouawad do cô thiết kế lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình bán hàng qua mạng của QVC vào ngày 14/9/2006 có sức thu hút đặc biệt. 14 trong số 16 mẫu được bán hết trong 35 phút rao bán. Cô cũng sản xuất nước hoa với tên Heidi. Heidi còn chứng tỏ một tài năng khác hiếm có ở các người đẹp khi nhiều bức tranh của cô xuất hiện trên các tạp chí mỹ thuật tại Mỹ.
- Thu nhập hàng tháng của cô hiện nay là 7 triệu đô la, chưa kể "sở hữu" đôi chân ngọc ngà trị giá 1,9 triệu đô la. Ngoài ra, cô còn đóng phim, là đại diện của hãng Victoria's Secret và là chủ nhân của một thương hiệu giày dép, trang sức và nước hoa.
Đôi chân ngọc ngà trị giá 1,9 triệu đô la của Heidi Klum
- Dù đang trong thời gian mang bầu nhưng những hình ảnh của Heidi Klum luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên các trang bìa tạp chí và là bà bầu đắt giá cho các thương hiệu thời trang dành cho bà bầu. Đồng thời, cô cũng được mời ký hợp đồng quảng cáo cho công ty sản xuất đồ chơi trẻ em.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét