• Slide 1 Title

    Click để xem thông tin nóng hổi. ...

  • Slide 2 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 2 description with your own words. ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

mainpageads

Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng dành cho Cấp Quản Lý


Nguồn phát hành:

Vietnam Airline

Sơ lược:

Khóa đào tạo nhằm giúp các bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả trong chăm sóc hành khách ở cấp quản lý, thấu hiểu marketing dịch vụ và quản trị các mối quan hệ khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ cho các hãng hàng không và phục vụ hành khách tại sân bay.

1. Marketing dịch vụ
2. Chất lượng dịch vụ
3. Quản trị mối quan hệ khách hàng
4. Chiến lược chăm sóc khách hàng
5. Thương hiệu và hình ảnh công ty

DOWNLOAD:
Link hotfile
Link mediafire

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments